THỦY HẢI SẢN

Tôm Khác

Tôm đất 300 gr

Giàu giá trị dinh dưỡng như protein, sắt, magie… lại có vị ngọt tự nhiên nên thường dùng làm gỏi, sushi, rim mặn…

đ 155.000 145.000 đ
Giàu giá trị dinh dưỡng như protein, sắt, magie… lại có vị ngọt tự nhiên nên thường dùng làm gỏi, sushi, rim mặn…

Sở dĩ có cái tên "tôm đất" vì nó được đất... sinh ra, không có con giống, nó được coi là sản vật mà thiên nhiên ban tặng cho người dân quê tôi. Khi có đợt nước sông lên, thì con tôm đất lại được sinh sôi nảy nở. Thức ăn của tôm đất là phù du, rong riêu trong nước. Tôm đất có kích cỡ nhỏ, con to thì bằng ngón tay út người lớn.

Những con tôm đất tự nhiên sinh trưởng nơi cửa sông, cửa biển phù sa, màu mỡ nhiều thức ăn, là thành phẩm hoàn hảo bởi vị ngọt bùi nơi sông nước, chút mặn mòi của biển cả và cả sự nguyên sơ của hương rừng Cà Mau. Thế nên khi chế biến thức ăn, tôm đất nơi đây dai ngọt đặc trưng và màu sắc hấp dẫn mà không nơi đâu sánh bằng.

Tôm đất ăn rất ngon, giàu giá trị dinh dưỡng như protein, sắt, magie… lại có vị ngọt tự nhiên nên thường dùng làm gỏi, sushi, rim mặn…

Chúng tôi hiện có sản phẩm tôm đất ngủ đông rất tiện lợi. Những con tôm đất sống tự nhiên, đến vụ thu hoạch 1 tháng 2 lần theo con nước, sẽ được đánh bắt. Lúc tôm còn sống sẽ đưa tôm vào ngủ đông sâu, giúp con tôm giữ lại trọn vẹn những giá trị dinh dưỡng của nó. Bạn có thể mua về để tủ lạnh khi nào cần chế biến thì rã đông là có 1 món ăn ngon,nhiều dưỡng chất.

Địa chỉ: Ấp Lung Đước, Xã Tam Giang, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau

Người đăng:

Tài Thịnh Phát

Người liên hệ:

Mai Thị Thùy Trang

Bấm để hiện số

Vị trí

Bấm để hiện số

Vị trí

Lưu bài thành công