THỦY HẢI SẢN

Tôm Khác

Thịt cua sinh thái 150 gr

Nói về Cua biển ta thường nhớ tới Cua Cà Mau bởi vì độ thơm ngon, chắc thịt đậm đà của nó. Với đặc thù của R...

Thỏa thuận

Nói về Cua biển ta thường nhớ tới Cua Cà Mau bởi vì độ thơm ngon, chắc thịt đậm đà của nó.

Với đặc thù của Rừng ngập mặn Cà Mau có 3 mặt giáp biển nên lượng phù sa và độ mặn của nước cao,thịt cua sẽ chắc, thơm ngon.Và thịt cua ngon nhất từ tháng 9 âm lịch đến tháng 6 âm lịch năm sau.

Do sống trong tự nhiên nên Cua Sinh Thái chỉ ăn thức ăn tự nhiên không ăn thức ăn công nghiệp, không chất kích thích tăng trọng nên rất tốt cho sức khỏe nhất là trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai cần nhiều dưỡng chất.

Các thành phần dinh dưỡng có trong thịt Cua:

+Vitamin A; +Vitamin B; +Vitamin B1;+Vitamin B2; +PP;

+Protein; +Kali; +Magie; +FE; +Calcium; +nhiều axit béo không no Omega 3.

Cua Cà Mau có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như cua nướng, cua luộc, rang muối, rang me, nấu bánh canh, lẩu riêu… Tùy thuộc vào cách chế biến của từng món ăn mà chọn Cua cho phù hợp.

Ngoài việc chế biến các món ăn tại chỗ, cua còn là đặc sản của vùng Đất Mũi Cà Mau để làm quà tặng cho bạn bè, người thân.Nhưng nếu tặng cua sống đôi khi bất lợi đối với gia đinh bận rộn không có thời gian chế biến nhiều, hoặc không thể gửi đi xa khó vận chuyển vì đặc tính hàng tươi sống.

Hiểu được điều đó Hợp tác xã Tài Thịnh Phát Farm đã chế biến sản phẩm thịt Cua sinh Thái dùng tiện lợi,thịt cua được đóng gói sẳn thuận tiện để chế biến các món ăn,sản phẩm không những ngon,an toàn cho sức khỏe mà bao bì thân thiện với môi trường.Ngoài việc có thể dùng cho gia đình cũng có thể dùng làm quà biếu người thân bạn bè.

Thịt Cua Tài Thịnh Phát Farm đã được chứng nhận sản phẩm tiêu biểu Ocop 3 sa năm 2020 nên mọi người cứ yên tâm dùng sản phẩm nhé!

Địa chỉ: Âp Lung Đước, Xã Tam Giang, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau

Người đăng:

Tài Thịnh Phát

Người liên hệ:

MAI THỊ THÙY TRANG

Bấm để hiện số

Vị trí

Bấm để hiện số

Vị trí

Lưu bài thành công